Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ผลบอลสดทั่วโลก 2020

ข่าวสารการแข่งขันกีฬา

ไม่หนักเหมือนอย่างที่คิด สื่อคาด “ฟาบินโญ” บางทีอาจคัมแบ็กเดือน เดือนพฤศจิกายน

ไม่หนักเหมือนอย่างที่คิด สื่อคาด “ฟาบินโญ” บางทีอาจคัมแบ็กเดือน เดือนพฤศจิกายน

แฟนบอลลิเวอร์พูลผิวปากด้วยความโปร่งอก ข้างหลังผลสแกนการบาดเจ็บของ “ฟาบินโญ” ไม่หนักอย่างที่คาด แล้วก็บางทีอาจพลาดการลงในสนามเพียง 3 เกมแค่นั้น  7m

 

วันที่ 29 ตุลาคม63 ฟาบินโญ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามหมูแฮมสตริง ระหว่างเกมที่ หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ มิดทิลแลนด์ ไปได้ 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดหมายลำดับที่สอง และก็เจ้าตัวก็ลงเล่นไปเพียง 30 นาทีแค่นั้น ก่อนถูกสลับตัวออก

ซึ่งปัจจุบัน The Mirror เปิดเผยผลของการสแกนของ ฟาบินโญ เมื่อตอนเวลาเช้าวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาตรงเวลาแคว้น ที่ตอนต้นมีความกังวลใจว่า การบาดเจ็บบางทีอาจร้ายแรงถึงระดับ 3 ซึ่งทำให้จำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดถึง 6 เดือน

แม้กระนั้นปัจจุบันกลับได้มาพบว่า การบาดเจ็บหมูแฮมสตริงอยู่ในระดับ 1 หรือ 2 เพียงแค่นั้น ทำให้คาดว่า ฟาบินโญ ต้องพักเพียงไม่กี่อาทิตย์ และก็คงจะกลับมาลงในสนามได้อีกรอบ ข้างหลังพักเบรกโปรแกรมกลุ่มชาติในตอนกลางเดือนเดือนพฤศจิกายนนี้ แล้วก็จำเป็นจะต้องพลาดการลงสู่สนามไปเพียงแต่ 3 นัดหมาย เป็นเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเจอกับ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด และก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้งเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะจำต้องออกไปเยี่ยม อตาลันตา

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post