Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ผลบอลสดทั่วโลก 2020

ข่าวสารการแข่งขันกีฬา

“คูมัน” เก้าอี้ร้อน

จบไปแล้วศึก “เอล กลาสิโก” ผลที่ตามมา “กษัตริย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด บุกมาอัด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พังทลายติดอยู่ถิ่น 3–1 ถือได้ว่าเป็นการปราชัยครั้งที่ 2 ของบาร์ซาในซีซันนี้แล้วจากการลงในสนามไปเพียง 5 นัดหมายเพียงแค่นั้น

ก่อนลงแข่งขันในศึก “เอล กลาสิโก” เหตุการณ์ของซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวประเทศฝรั่งเศสไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะเหตุว่ามีกระแสข่าวมาว่าอดีตกาลกองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสบางครั้งก็อาจจะโดนไล่ออกจากตำแหน่งได้ถ้าเกิดไม่อาจจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ ข้างหลังปราชัยมา 2 นัดหมายปัจจุบันในเกมลีกแล้วก็แชมเปียนส์ลีก  ดูผลบอลสด

แม้กระนั้นภายหลังจากจบเกม “เอล กลาสิโก” เดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่า ซีดาน ลอยตัวแล้วอย่างต่ำๆคงจะได้คุมกลุ่มกระทั่งจบซีซันออกจะแน่ ด้วยเหตุว่าเขาบอกให้เห็นแล้วความสามารถของเขายังเหมาะสมกับ “กษัตริย์ชุดขาว” อยู่ หากว่าตอนหลังๆฟอร์มบางทีก็อาจจะแกว่งไกวไปบ้างก็ตาม

แม้กระนั้น แรงกดดันที่จะโดนให้ออกจากตำแหน่งมั่นใจว่าปัจจุบันนี้ย้ายมาอยู่ฝั่งของ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวฮอลล์แลนด์ของบาร์เซโลนาแทนแล้ว

ข้างหลังพาทีมออกสตาร์ตได้ค่อนข้างจะทรุดโทรมอย่างยิ่งจริงๆ 5 นัดหมายในเกมลีกชนะ 2 เสมอ 1 แพ้2 ในตอนนี้ตกอยู่ชั้นที่ 12 ของตาราง (จบคืนวันเสาร์)

กล่าวได้ว่าในเวลานี้คูมันยังหากลุ่มของตนไม่พบ แม้ว่าจะมีลิโอเนล เมสซี แนวรุกกัปตันกลุ่มชาวอาร์เจนไตน์ เป็นตัวชูโรง แม้กระนั้นก็เห็นว่ากลยุทธ์เล่นที่อดีตกาลผู้จัดการทีมกลุ่มชาติฮอลแลนด์มิได้วางแบบมาเพื่อเมสซี

แม้กระนั้นดีไซน์มาเพื่อเมสซีปรับพฤติกรรมให้กับกลยุทธ์เล่น ด้วยเหตุว่าคูมันคิดว่าอนาคตข้างหน้าแผงหน้าวัย 33 ปี ก็มิได้อยู่กับกลุ่มแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเอาเมสซีเป็นศูนย์กลางอีกแล้ว

ตั้งแต่คูมันย้ายมาคุมกองทัพในถิ่นคัมป์นู ก็ปรับกลุ่มจำนวนมาก ถ้าหากจะถามคำถามว่าแค่ไหนก็เล่นเอาเมสซีจำเป็นต้องขอย้ายกลุ่มอย่างยิ่งจริงๆ

  

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post